มูลนิธิรามาธิบดี | ข่าวสาร

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ส่ง “สติกเกอร์ไลน์” และ “เซตของที่ระลึก” สุดน่ารัก คอลเลกชัน Giving and Happiness จากลายเส้นของ 4 ศิลปินจิตอาสา หารายได้ช่วยสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ฯ

31 สิงหาคม 2560

 

“โหลดแล้วได้บุญ” มูลนิธิรามาธิบดีฯ ส่ง “สติกเกอร์ไลน์” และ “เซตของที่ระลึก” สุดน่ารัก คอลเลกชัน Giving and Happiness จากลายเส้นของ 4 ศิลปินจิตอาสา หารายได้ช่วยสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ฯ ด้วยความตั้งใจที่จะทำ “การให้” เป็นเรื่องง่ายๆ

ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ โดยไม่เดือดร้อน ในแต่ละปี มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงร่วมมือกับศิลปินจิตอาสาจัดโปรเจ็คต์พิเศษ มาออกแบบลวดลาย เพื่อสร้างสรรค์สินค้าเป็นของที่ระลึกรูปแบบต่างๆ ที่
สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันมาจำหน่ายในราคาเข้าถึงได้ เพื่อนำรายได้สมทบเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นทูตแห่งการให้ ในปีนี้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงจับมือกับ 4 ศิลปินจิตอาสานำ โดย “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, “ครูปาน” สมนึก คลังนอก,

“คุณแป้ ง” ภัทรีดา และ “คุณนวล” นวลตอง ประสานทอง ที่เลือกส่งต่อคำว่า “ให้” ในแบบที่ตนถนัด ด้วยการสร้างสรรค์ลวดลายซิกเนเจอร์ในแบบของตนเองมาสร้างเซอร์ไพรส์เป็นสติกเกอร์ไลน์สุดน่ารัก เพิ่มเติมจากของที่ระลึกหลากหลายรูปแบบในชื่อคอลเล็กชัน
“Giving and Happiness”พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยว่า มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินทั้ง 4 ท่านที่มีแฟนคลับอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ โดยครั้งนี้ต่างจากทุกปี เพราะต้องการเอาใจสาวกไลน์และคนรุ่นใหม่ที่ต้องติดต่อ

สื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นประจำด้วยการออกสติกเกอร์ 4 รูปแบบจากลายเส้นของทั้ง 4 ศิลปิน ที่แม้ไม่ใช่หมอหรือพยาบาลก็สามารถใช้สติกเกอร์ไลน์เหล่านี้ 2 แทนความห่วงใยแก่ผู้เป็นที่รักได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนส่งต่อ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” อย่างง่ายดาย

เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพราะทุกการซื้อ ในราคาเซ็ตละ 60 บาท จะได้ทำบุญร่วมกัน เมื่อรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์ไลน์และของที่ระลึกคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ จะนำไปสมทบทุนโครงการก่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
นอกจากสติกเกอร์ไลน์แล้ว คนใจบุญยังสามารถจับจองเป็ นเจ้าของ ของที่ระลึกอื่น ๆ ในคอลเล็กชัน “Giving and Happiness” ประจำปี 2560 ร่วมเป็นหนึ่ง แห่งการให้...ไม่สิ้นสุด ด้วยการสนับสนุนของที่ระลึกคอลเล็กชันพิเศษจาก 4 ศิลปิน
เปิดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th หรือที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ทั้งในมือถือระบบ iOS และระบบ Android หรือ
สามารถบริจาคสมทบทุนได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชี กระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5

หรือ โทร. 02-201 -1111 ในวันและเวลาราชการ  เพราะ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด”

เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพ และการใช้งานของเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม