มูลนิธิรามาธิบดี | ความร่วมมือองค์กร

แรงบันดาลใจเกี่ยวกับ “การให้” ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่

ตลอด 9 ปี กลุ่มบริษัทเกรฮาวด์ ได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อช่วยระดมทุนในหลากหลายรูปแบบ

ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ “การให้” ในรูปแบบใหม่ และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับ “การให้” ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่

อาทิ การเชิญศิลปินมาวาดภาพลูกค้าในร้าน แบ่งรายได้จากการจำหน่ายอาหารจานซิคเนเจอร์ จัดทำคลิปวิดีโอช่วยระดมทุน

รวมถึงแจกอาหารให้แก่ผู้ป่วยและญาติที่มาโรงพยาบาลรามาธิบดีและ การออกแบบสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นต้น

 

“เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างการรับรู้ในสังคมเรื่องความจำเป็นในโครงสร้างพื้นฐานด้านสุขภาพ

และความสำคัญของการให้องค์ความรู้ที่ถูกต้อง เพื่อให้ทุกคนดูแลจัดการคุณภาพชีวิตและสุขภาพอนามัยของตัวเอง

ภายในบ้าน และขยายต่อไปในสังคมรอบๆ เราใช้ความถนัดของเราในการทำงานด้านการคิดสร้างสรรค์ (creativity)

เพื่อออกแบบสร้างแคมเปญช่วยระดมทุนต่างๆ กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ” คุณลิมลี่ ทิพพงษ์ประภาส กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เกรฮาวด์ กล่าว


“เมืองไทยเป็นสังคมที่มีพื้นฐานของความเอื้ออาทรและการให้ที่ดีมากอยู่แล้ว

การให้ของเราทุกคนไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนเป็นส่วนสำคัญมากในการพัฒนาประเทศ

ส่วนหนึ่งอยากให้นึกเพิ่มเติมถึงการให้อย่างยั่งยืน มองถึงการพัฒนาชุมชน

และสังคมจาก fundamentals นึกถึงว่าการให้ หรือวิธีการให้ของเรานั้นจะสร้างผลลัพธ์อย่างยั่งยืนอย่างไร

และเราจะให้อย่างไรในขณะที่ประเทศเรายังต้องพัฒนาเพื่ออนาคตของลูกหลานเรา” ผู้บริหารเกรฮาวด์ กล่าวทิ้งท้าย

ถึงมุมมองการให้ที่ยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่มุ่งหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนเช่นกัน

กิจกรรมระดมทุน

เพราะทุกองค์กรคือ ‘ผู้ให้คนสำคัญ’

ร่วมบริจาคในนามองค์กร

บริจาคเงิน สนับสนุนของที่ระลึก

เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพ และการใช้งานของเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม